Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Quang Anh trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia

Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên trúng tuyển vào chuyên ngành gõ Jazz, khoa Jazz với hai điểm 9.
Mới đây, trang fanpage Quang Anh The Voice Kids chia sẻ thông tin cậu nhóc tới từ Thanh Hóa đã thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia, hệ Trung cấp 7 năm. Thông tin này khiến các fan của Quang Anh sung sướng và tự hào. Với hai điểm 9 dành cho môn thi chuyên ngành và năng khiếu, Quang Anh xuất sắc ghi tên mình vào danh sách trúng tuyển bộ môn gõ của khoa Jazz.
Khi biết tin vui, rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến Quang Anh, cũng như hết lời khen ngợi sự cố gắng, nỗ lực của em. Bạn có tên Duong Nguyenviết: "Bụng Bự luôn là vậy mà, những thành quả mà em đạt được luôn xuất phát từ chính nỗ lực của em, mọi thứ đều rất công bằng, rất xứng đáng và em có quyền tự hào về điều đó, FC cũng rất tự hào về em. Cố lên nha, nhất định em sẽ thành công", trong khi đó bạn Nhi Phương chia sẻ: "2 lần tạo nên kỳ tích, em làm chị hạnh phúc và tự hào lắm nhóc à".
Quang Anh trung tuyen Hoc vien Am nhac Quoc gia hinh anh 1
Kết quả trúng tuyển của Quang Anh được thông báo trên trang fanpage. 
Sau khi chiến thắng ở cuộc thi The Voice Kids, Quang Anh không đi diễn nhiều, mà tập trung cho việc học ở trường. Hồi giữa tháng 6, sau khi kết thúc năm học lớp 7 với thành tích học tập khá tốt, Quang Anh mới khăn gói từ Thanh Hóa ra Hà Nội để luyện thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia.
Quán quân Giọng hát Việt nhí đã có 3 tuần tập luyện hăng say, vất vả cùng thầy giáo là tay trống Hùng Cường của nhóm nhạc Ngũ Cung.
Quang Anh trung tuyen Hoc vien Am nhac Quoc gia hinh anh 2
Sau 3 tuần nỗ lực tập luyện, Quang Anh đã thi đỗ vào khoa Jazz. Ảnh: Trí thức trẻ. 
Quang Anh trung tuyen Hoc vien Am nhac Quoc gia hinh anh 3
Quán quân The Voice Kids trúng tuyển với hai điểm 9 (thứ tự thứ 3 từ dưới lên). 
Chia sẻ về quyết định tại sao không dự thi chuyên ngành thanh nhạc, mà lại chọn bộ môn gõ, Quang Anh từng tâm sự: "Do em đang ở độ tuổi dậy thì, bị vỡ giọng nên nếu đi hát thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giọng hát, thanh quản của mình. Đặc biệt, bản thân em thấy nếu chạy show quá nhiều cũng không tốt cho việc học. Vì vậy các thầy cô khuyên em thời gian này nên lựa chọn học một bộ môn nhạc cụ gì đó để nâng cao chuyên môn. Sau này khi lên lớp 9, lớp 10 thì em có thể chuyển sang học thanh nhạc. Vẫn còn rất nhiều thời gian, cơ hội cho em phát triển năng khiếu của mình".
M.Đ
Ảnh: FBNV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét